Lốp xe ô tô Nexen đứng đầu về chỉ số hài lòng khách hàng

Bởi Lốp Nexen
Đã đăng: 09:20:28 01-10-2018   |   Cập nhật: 1 tháng trước
9 năm liên tiếp, thương hiệu lốp xe ô tô Nexen đứng đầu danh sách “Chỉ số hài lòng khách hàng toàn cầu” – bảng xếp hạng của Hàn Quốc.

Bảng xếp hạng “Chỉ số hài lòng khách hàng toàn cầu” (Global Customer Satisfaction Competency Index – GCSI) được phát triển bởi Hiệp hội quản lý toàn cầu (Global Management Association) - một tổ chức nghiên cứu thuộc Bộ Thương mại Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc. Mục đích của chỉ số này là giúp các thương hiệu thay đổi nhận thức và cải thiện dịch vụ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

lốp xe ô tô, chỉ số hài lòng khách hàng, kiểm tra lốp, chất lượng lốp

Từ trái sang, ông Soon Hoon Bae từ Hiệp hội quản lý toàn cầu và ông Il Hee Lee từ Bộ phận quản lý chất lượng Nexen.

Đánh giá năm nay được thực hiện thông qua một cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài trong 3 tuần của tháng 4. Phạm vi ở Seoul và 6 thành phố khác. 102.000 người đã tham gia đánh giá. Nội dung khảo sát bao gồm các danh mục như: Yếu tố hài lòng của khách hàng, Giá trị khách hàng, Năng lực toàn cầu và Sự trung thành với thương hiệu.

lốp xe ô tô, chỉ số hài lòng khách hàng, kiểm tra lốp, chất lượng lốp

Bảng xếp hạng “Chỉ số hài lòng khách hàng toàn cầu” (Global Customer Satisfaction Competency Index – GCSI) được phát triển bởi Hiệp hội quản lý toàn cầu (Global Management Association) - một tổ chức nghiên cứu thuộc Bộ Thương mại Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc. 

Nexen hiện đang triển khai dịch vụ cho thuê lốp xe ô tô đầu tiên với tên gọi “Next Level”, với các hạng mục kiểm tra lốp, kiểm tra xe tại 10 khu vực chính; cung cấp 2 lốp miễn phí, hoặc dầu động cơ; trong trường hợp sản phẩm bị hao mòn hoặc hư hỏng, thay thế bộ lốp cho thuê khác.

Để đảm bảo lái xe an toàn, hãng đã xây dựng “Chính sách bảo hành cao cấp mới” như một phần của chương trình hài lòng khách hàng, dành cho các loại lốp xe cao cấp như N’Fera AU7, N’Fera AU5 và N’Fera RU5. Chính sách cho phép thay thế lốp ngay cả khi lỗi hao mòn hoặc hư hỏng do khách hàng.

Nexen cũng cung cấp dịch vụ kiểm tra lốp miễn phí hàng năm tại các trạm nghỉ trên quốc lộ và đường cao tốc khắp Hàn Quốc, đảm bảo an toàn không chỉ với khách hàng của Nexen mà còn cho tất cả các lái xe. Nexen đang tích cực đóng góp cho xã hội bằng cách cung cấp các dịch vụ này trong các tổ chức phúc lợi xã hội, đặc biệt ở các khu vực kém phát triển.

Chất lượng sản phẩm liên tục được cải thiện. Dòng lốp xe đa mùa Nexen đứng đầu trong bài test lốp của tạp chí ADAC Motorwelt – tạp chí ô tô lớn của Đức và khu vực châu Âu.

Công nghệ của Nexen cũng được công nhận trên thị trường toàn cầu. Hãng đã mở rộng mạng lưới cung cấp sản phẩm cho các nhà sản xuất ô tô toàn cầu như Porsche, Volkswagen, Renault FCA (Fiat Chrysler Automobiles).

Lễ trao bằng chứng nhận GCSI 2018 được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc vào ngày 21/6 vừa qua.

Nguồn: Nexen Tire Global

Go to top